ออนไลน์ : 3
หัวข้อ:: รายงานผลผลการสำรวจ
รายงานผลผลการสำรวจ
ดาวน์โหลด | วันที่ | โหลด | |
---|---|---|---|
เพิ่มเติมคำอธิบายการประเมินประสิทธิภาพ ของ อปท.(LPA) พ.ศ. 2563 | 1 ม.ค. 13 | 109 | |
คำสั่ง แต้งตั้งเจ้าหน้าที่รับผิดชอบการประเมินประสิทธิภาพ (LPA) พ.ศ. 2563 | 1 ม.ค. 13 | 124 | |
การประเมินประสิทธิภาพ ของ อปท.(LPA) พ.ศ. 2563 ด้านที่ 5 | 1 ม.ค. 13 | 102 | |
การประเมินประสิทธิภาพ ของ อปท.(LPA) พ.ศ. 2563 ด้านที่ 4 | 1 ม.ค. 13 | 96 | |
การประเมินประสิทธิภาพ ของ อปท.(LPA) พ.ศ. 2563 ด้านที่ 3 | 1 ม.ค. 13 | 101 | |
การประเมินประสิทธิภาพ ของ อปท.(LPA) พ.ศ. 2563 ด้านที่ 2 | 1 ม.ค. 13 | 104 | |
การประเมินประสิทธิภาพ ของ อปท.(LPA) พ.ศ. 2563 ด้านที่1 | 1 ม.ค. 13 | 108 |
ทั้งหมด7แถว1
- 1
วันที่ : 3 พฤษภาคม 63 View : 456
การปฏิบัติงาน/การให้บริการ
บริการประชาชน E-Service (ดู 463) | |
ความพึงพอใจการให้บริการ (ดู 451) | |
รายงานผลผลการสำรวจ (ดู 456) | |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ (ดู 488) | |
มาตรฐานการให้บริการ (ดู 476) | |
มาตรฐานการปฏิบัติงาน (ดู 476) | |
012 รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ไตรมาสที่ ๑ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ (ดู 146) |